Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Những màu tóc cực chất giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi


Xin chào các bạn!

Ella là một người có niềm đam mê cuồng nhiệt với những mái tóc nhuộm cực chất. Tóc nhuộm nhưng không quá lố, phù hợp với gương mặt cũng như làn da sẽ giúp chúng ta nổi bật hơn rất nhiều đấy, không là nắng vẫn đủ sức làm chói chang cả mùa hè :D

Thay vì một mái tóc đen “huyền thoại” có phần đằm thắm, thì những màu tóc nhuộm lại làm nổi bật lên cá tính của mỗi người, tùy ở màu mà chúng ta lựa chọn. Với riêng bản thân Ella thì cực kỳ thích những màu tóc nhuộm sau, cùng điểm qua nha!

1. Tóc bạch kim

Màu bạch kim đã ra đời khá lâu và chưa khi nào “thất sủng”. Màu tóc này là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi mùa hè đến.

Mình đặc biệt thích những ai nhuộm tóc màu bạch kim nha, trông rất cá tính và thời thượng. Đặc biệt trong mùa hè thì màu tóc này càng tỏa ra được sức quyến rũ của nó, trông người lúc nào cũng cháy hết mình với một cơ thể tràn đầy năng lượng.




2. Tóc màu xám khói

Xám khói là màu tóc hiện đang khiến rất nhiều bạn trẻ mê mẩn, đặc biệt là với những nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc. Đây là một trong những màu nhuộm thời thượng nhất trong những năm gần đây, luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng về độ HOT của nó.

Với màu tóc này thì Ella nghĩ, một làn da trắng sáng sẽ rất phù hợp đấy. Nó sẽ làm cho bạn trở nên nổi bần bật luôn.




3. Tóc màu vàng chanh

Hẳn là không phải ai cũng dám thử màu tóc này bởi đây là một màu sắc rất “kén chủ”. Màu vàng chanh tuy không mới nhưng vẫn luôn luôn HOT, không sợ bị lỗi thời. Sở hữu màu tóc này, bạn sẽ trở nên thật nổi bật, ấn tượng với một phong cách mới lạ. Tuy nhiên, tóc màu vàng chanh có yêu cầu cao hơn về màu da cũng như cách kết hợp trang phục. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi muốn apply màu này nha.




4. Tóc màu hồng pastel

Tóc màu hồng pastel thật quá ấn tượng phải không nào? Đây là một gam màu thể hiện sự tươi mới, trẻ trung và đầy nổi loạn. Tông màu này vừa mang đến vẻ nữ tính nhưng lại vừa khéo léo khoe được nét cá tính bên trong. Hơn nữa, dưới ánh nắng mùa hè với mái tóc tông hồng pastel, bạn sẽ trở nên lộng lẫy, nên thơ khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.




5. Tóc màu nâu quế

Nâu quế không phải là một màu quá nổi bật nhưng cũng không quá bình thường. Gam màu này là sự pha trộn giữa 2 tông màu nâu và vàng theo tỷ lệ thích hợp, tạo nên màu sắc thật trầm ấm và rất có sức hút.




Có thể có nhiều bạn cho rằng những màu sắc này quá nổi bật. Nhưng tin Ella đi, hãy thử thay đổi bản thân với những màu sắc này, bạn sẽ cảm nhận được những điều khác biệt đấy. Tuy nhiên, nhớ phải nuôi dưỡng cho mái tóc nhuộm thật cẩn thận nha.

Hãy thử F5 mái tóc và tận hưởng mùa hè đi nào <3


Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!
Tác Giả : Unknown

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét