Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Review những thỏi son màu NUDE đẹp của MAC


Xin chào cả nhà!

Dạo này Ella quá bận rộn với những công việc hiện tại nên đến hôm nay mới tranh thủ thời gian viết để “trả bài” cho các bạn nè J

Ella thấy có rất nhiều bạn yêu thích son màu nude nhưng không biết nên chọn loại son nào cũng như không biết phải sử dụng như thế nào. Bởi loại son này rất “kén” người dùng, vì là màu nude nên thoa lên môi khá là nhợt nhạt. Hơn nữa, không phải phong cách trang điểm nào cũng hợp với màu son này. Nên chủ đề mà mình lựa chọn hôm nay chính là những thỏi son màu Nude, mà đại diện là dòng son Mac để giúp các bạn có thể tham khảo và thỏa mãn đam mê của mình. Tèng teng…

Thực ra trước đây mình cũng không thích son nude đâu nhưng bây giờ thì lại thành “nghiện” những thỏi son này. Bảng màu son nude hiện nay càng ngày càng trở nên đa dạng. Do đó sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bạn hơn và đồng thời cũng dễ dàng phù hợp với làn da cũng như phong cách trang điểm của bạn hơn.

Dưới đây là một số thỏi son màu nude cực đẹp của Mac mà mình vô cùng vô cùng thích luôn nha, các bạn tham khảo nhé!

1. Son Mac Velvet Teddy


Mac Velvet Teddy là một thỏi son thuộc dòng Mac Matte, có màu nâu đất khá lạ, rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không hề mờ nhạt. Nếu như những thỏi son đỏ, hồng, cam,… thu hút người đối diện bởi sự nổi bật ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thì thỏi son nude đất này lại mang đến cảm giác mê mẩn, càng nhìn thì càng không thể rời mắt.

- Chất son: em này có độ lì vừa phải, không quá khô cứng mà thoa lên môi rất mềm mượt.

- Độ bám màu: khả năng bám màu cũng khá tốt, lâu trôi.

- Nếu muốn tạo một đôi môi tự nhiên thì các bạn chỉ nên tán một lớp son thật mỏng nhẹ, còn nếu muốn sở hữu một đôi môi quyến rũ, thu hút thì có thể dùng 2-3 lớp. À, mà em này theo mình cảm nhận thì thích hợp hơn với những cô nàng có làn da nâu khỏe khoắn đấy!

2. Son Mac Kinda Sexy


Đây là một thỏi son nude được khá nhiều chị em yêu thích. Em này cũng là một trong những thỏi son môi huyền thoại, được không ít các beauty blogger ca ngợi rồi ^^

- Chất son: Mac Kinda Sexy thuộc dòng son Mac Matte, có độ lì vừa phải chứ không quá lì như dòng Mac Retro Matte và cũng không chứa quá nhiều dưỡng gây bóng.

- Khả năng bám màu: em này có khả năng bám màu tốt, có thể giữ được trong nhiều giờ.

- Nếu như thỏi son Mac Velvet Teddy thích hợp với những làn da nâu thì Mac Kinda Sexy lại không hề kén da ngươi dùng. Nếu bạn sở hữu làn da trắng hay ngăm đen thì đều có thể yên tâm mà sử dụng thỏi son này nhé!

3. Son Mac Spirit


Mac Spirit có màu đất, thuộc dòng Satin. Đây cũng là một trong những loại son Mac được các tín đồ làm đẹp “săn lùng” trong năm 2017 này đây.

- Chất son: cũng là chất son lì như những thỏi son Mac khác, chất son chứa dưỡng nhẹ.

- Khả năng bám màu: vì son có chứa thành phần dưỡng nên so với các thỏi son thuộc dòng Matte hay Retro Matte thì khả năng bám màu không tốt bằng. Mình thấy khi ăn uống thì son sẽ bị trôi đi phần trong lòng môi.

- Theo cảm nhận chủ quan của mình thì khi sử dụng màu son này, các bạn chỉ nên đánh một lớp nhẹ nhàng lên môi thôi, không nên đánh quá dày vì sẽ dễ dàng gây bóng môi.

4. Son Mac Mocha


Bên cạnh thỏi son Mac Spirit thì Mocha cũng là thỏi son môi màu nude đẹp thuộc dòng Satin.

- Chất son: chất son lì nhưng không khô, son có chứa dưỡng nhẹ nên dùng lên môi khá mềm.

- Khả năng bám màu: độ bền màu của em này cũng giống như những thỏi son thuộc dòng Satin khác, không tốt bằng các thỏi son thuộc dòng Matte hay Retro Matte.

- Mocha là son nude có màu cam đất. Tone màu này thích hợp với những cô nàng có làn da trắng cho tới hơi ngăm đen.

5. Son Mac Myth


Mac Myth cũng thuộc dòng Satin. Em này sở hữu tone màu nude kem bơ đậu.

- Chất son: chất son mịn, có chứa thành phần dưỡng môi, giúp môi mềm mại.

- Khả năng bám màu ổn, cũng giống như những thỏi son dòng Satin khác.

- Vì tone màu này khá sáng nên thích hợp với hầu hết các màu da trung bình. Nếu bạn sở hữu một làn da trắng sáng thì thỏi son này quá hoàn hảo với bạn luôn. Em nó sẽ làm nổi bật lên nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng của bạn.

Nếu bạn có điều kiện và đam mê sưu tập những thỏi son màu nude thì đích thực là nên sở hữu 5 em này nha.

Bạn nào tìm được những thỏi son màu nude đẹp nữa thì nhớ chia sẻ với Ella nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!



Tác Giả : Unknown

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét