Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Những tiêu chí lựa chọn phòng khám trị nám hiệu quả, an toàn


Giữa hàng loạt có sở trị nám da mọc lên “như nấm sau mưa” thì làm cách nào để lựa chọn được phòng khám trị nám hiệu quả, an toàn nhất?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở trị nám ra đời một cách tràn lan, điều trị tự phát, không đủ tiêu chuẩn Y khoa, gây nên nhiều biến chứng đáng tiếc cho các khách hàng khi điều trị.  Điều đó khiến nhiều người hoang mang vì không biết làm thế nào để có thể lựa chọn phòng khám trị nám hiệu quả và an toàn nhất. Hiểu được điều này nên hôm nay, Ella sẽ chia sẻ cho các các bạn những tiêu chí để lựa chọn được phòng khám trị nám tốt nhất nhé!

1. Phải là địa chỉ trị nám da được cấp phép hoạt động

Đây là yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu khi muốn chọn được một trung tâm chữa trị nám da hiệu quả, an toàn. Bởi những cơ sở đã được Sở Y Tế CẤP PHÉP HOẠT ĐỘNG tức là đã đáp ứng được các yêu cầu, kiểm định khắc khe về: trình độ bác sĩ, công nghệ điều trị, cơ sở vật chất,… Do đó, khi đến để điều trị nám tại những địa điểm này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn rồi.

2. Áp dụng công nghệ trị nám da tiên tiến, hiện đại

Thực tế, đã có không ít chị em khi lựa chọn địa chỉ trị nám mà không chú trọng, không nghiên cứu kỹ đã gặp phải rất nhiều biến chứng nguy hiểm về da. Bởi ở những cơ sở kém uy tín, họ sử dụng những phương pháp kém chất lượng, đa phần là sử dụng các phương pháp lột tẩy, khiến da bị bào mòn và tổn thương nghiêm trọng. Chính vì thế, nếu muốn loại bỏ tận gốc chân nám và đảm bảo an toàn tuyệt đối thì CÔNG NGHỆ TRỊ NÁM cũng là một yếu tố mà bạn cần phải đặc biệt quan tâm.

Công nghệ trị nám tiên tiến, hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục được những nhược điểm của các công nghệ trị nám xưa cũ, đồng thời có thể giúp loại bỏ những vết nám một cách nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian, cũng như không hề gây đau đớn hay bất kỳ trở ngại nào cho người bệnh, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho làn da.

3. Đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Nám da là một vấn đề rất khó giải quyết một cách triệt để, đòi hỏi sự góp mặt của bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị. Thiếu đi yếu tố này, kết quả sẽ không đạt như mong muốn, thậm chí còn gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Tỷ lệ thành công của kết quả điều trị cũng tương đồng với khả năng và kinh nghiệm của các bác sĩ. Một bác sĩ giỏi sẽ biết chính xác mức độ nám trên da của bạn, nguyên nhân gây nên và từ đó xây dựng được một phác đồ điều trị phù hợp. Chứ không phải giống như một số cơ sở kém chất lượng với những “bác sĩ mạo danh”, trị nám mà chỉ cần nhìn sơ qua mặt, chứ không cần thăm khám, soi da, rồi từ đó lại đưa những loại kem hay những phương pháp chung mà bất cứ ai bị nám cũng dùng.

Bạn nên nhớ, có rất nhiều nguyên nhân khiến nám xuất hiện trên mặt, hơn nữa, làn da của mỗi người là khác nhau, cơ địa cũng khác nhau. Chính vì thế, với mỗi bệnh nhân điều trị đều nên có những phác đồ riêng chứ không phải chung như thế. Hãy là người thông minh khi lựa chọn phương pháp điều trị cho mình bạn nhé, nhằm mang lại hiệu quả và tránh làm tổn thương da, mất thời gian và chi phí.

4. Chế độ phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt

Chế độ chăm sóc khách hàng là một trong những tiêu khẳng định sự uy tín của trung tâm thẩm mỹ đó. Để đánh giá được điều đó cần tính đến tất cả các khâu từ việc tư vấn, thăm khám, hướng dẫn chăm sóc khách hàng đến tái khám sau phẫu thuật… Bạn có cảm thấy hài lòng khi đến với một cơ sở trị nám mà mình được tiếp đãi tốt, được tư vấn và hướng dẫn tận tình, hơn nữa sau khi thăm khám còn được quan tâm, hỏi han kỹ lưỡng? Hài lòng đúng không! Do đó, đừng quên đặc điểm này khi tìm kiếm một phong kham tri nam uy tín, chất lượng nha.

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn phòng khám trị nám hiệu quả mà Ella đã đúc kết được. Các bạn hãy lưu ý đến những điều này nếu muốn nám được loại bỏ tận gốc, nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho làn da nhé! Và hãy nhớ rằng, khi da xuất hiện những vết nám thì đừng tự điều trị bằng những phương pháp thiếu khoa học hay ai mách gì dùng nấy, mà hãy tìm đến ngay với các bác sĩ chuyên khoa da liễu để giúp tìm ra nguyên nhân, từ đó có được phương pháp điều trị đúng đắn và biết được cách phòng ngừa nám tái phát.

Chúc các bạn luôn xinh!


Xem thêm:
Tác Giả : Unknown

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét