Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Tác hại của bốc hỏa ở phụ nữ béo phì

Bốc hỏa là triệu chứng thương thấy ở phụ nữ trung niên, vì thế mà nhiều người thờ ơ với triệu chứng này. Vậy triệu chứng bốc hỏa nguy hiểm thế nào đối với người phụ nữ béo phì


Bốc hỏa khiến bệnh nhân gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Những cơn bốc hỏa xuất hiện vào ban ngày khiến bệnh nhân khó kiềm chế được những biểu hiện trên mặt, ảnh hưởng tới tâm trạng, trong người khó chịu trở nên hay cái gắt, bứt rứt và khó tính hơn. Những mối quan hệ xã hội cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Bệnh nhân khó giữ được bình tĩnh trong giao tiếp, hoặc có thể bị tự ti, cảm giác ngại ngùng khi trước mặt đối tác, đồng nghiệp đột nhiên cơn bốc hỏa kéo đến khiến mặt đỏ bừng, mồ hôi ướt đẫm.

Hạnh phúc gia đình bị đe dọa

Không chỉ khiến chị em vô cùng khổ sở, khó chịu, cơn bốc hỏa còn gián tiếp làm hỏng không khí hạnh phúc gia đình. Cáu gắt, khó tính khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng. Những chuyện nhỏ con trở thành chủ đề cãi vã của vợ chồng, mắng con nhiều khiến chúng xa cách với mẹ, giường như gia đình cũng trở thành một chiến trường mà bệnh nhân trở nên lạc lõng. Chuyện chăn gối vợ chồng cũng trở thành gánh nặng với bệnh nhân, họ mệt mỏi, tự ti vì cơ thể của chính mình khiến đời sống vợ chồng không được hòa hợp…những căng thẳng, kéo dài là nguyên nhân đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Bốc hỏa có thể dẫn đến mất ngủ mãn tính

Một hậu quả vô cùng nghiêm trọng của bốc hỏa là bệnh nhân rất dễ bị mất ngủ mãn tính. Cơn bốc hỏa lại thường xuyên diễn ra vào ban đêm khiến bệnh nhân đột ngột tỉnh giấc, sự khó chịu sau khi cơn bốc ngủ qua đi làm chị em rất khó để ngủ lại. Lặp đi lặp lại như vậy sẽ khiến bệnh nhân mắc phải mất ngủ mãn tính làm bệnh nhân càng thêm mệt mỏi và có nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm tới tính mạng như tiểu đường, cao huyết áp, tai biến mạch máu não hay alzheimer.

Tác Giả : MY FAMILY

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét