Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Bí quyết lựa chọn thuốc trị nám da tốt nhất

phong kham tri nam da

Trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng trăm loại thuốc trị nám da, khiến nhiều chị em phụ nữ băn khoăn không biết làm thế nào để lựa chọn được loại thuốc mang lại hiệu quả cao và bảo đảm an toàn.

Việc lựa chọn thuốc trị nám da hiệu quả, mà lại đảm bảo an toàn là một việc không hề dễ dàng cho chị em phụ nữ chúng ta phải không nào? Hơn nữa, trên thị trường hiện nay đầy rẫy những loại thuốc trị nám da mặt kém chất lượng với hàng loạt chiêu trò quảng cáo, những câu slogan đầy sức hấp dẫn như “Trị nám hoàn toàn chỉ trong vòng 1 tuần” hay “Nám bay, da trắng nhanh chóng”,… Vì thế hôm nay, Ella sẽ mách các chị em bí quyết để có thể chọn được loại thuốc trị nám tốt nhất.

Bí quyết 1: Lưu ý đến thành phần thuốc

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần phải để ý tới. Trong các loại thuốc trị nám da thường chứa những thành phần có khả năng ức chế sự sinh trưởng và phát triển của các hắc sắc tố melanin, đẩy lùi các vết thâm đen, và có cả thành phần làm trắng da. Tuy nhiên, có những loại thuốc lại chứa những chất lột tẩy, làm trắng da nhanh chóng, khiến da bị bào mòn, trở nên mỏng manh và dễ bắt nắng hơn rất nhiều.

Chính vì thế, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thành phần của thuốc. Tránh xa những thành phần độc hại như: Corticoid, Acid azelaique, Hydroquinone liều cao,… hoặc những thành phần dễ mẫn cảm, dị ứng với cơ thể. Đồng thời ưu tiên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên để bảo đảm an toàn cho làn da cũng như sức khỏe.

Bí quyết 2: Lưu ý đến thương hiệu

Thương hiệu cũng là một trong những điều mà bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn thuốc trị nám da. Bạn có thể đặt ra những câu hỏi để khảo sát về thương hiệu đó như: Thương hiệu thuốc trị nám da này có quen thuộc không? Có giấy chứng nhận cũng như cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế chưa? Có ai đã sử dụng thành công thuốc này chưa?... Nếu như loại thuốc mà bạn lựa chọn có lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi trên thì bạn có thể cân nhắc để chọn. Còn nếu là những thương hiệu kém uy tín hay không rõ nhãn mác, xuất xứ thì nên tránh xa.

Bí quyết 3: Lưu ý đến nhà phân phối

Giữa hàng loạt những chiêu trò quảng cáo, những lời mời gọi hết sức hấp dẫn về một loại thuốc trị nám “thần tốc”, chị em chúng ta trở nên hoang mang và băn khoăn phải không nào? Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn bạn đừng nên tin tưởng ngay vào những lời quảng cáo đó mà “tiền mất tật mang”. Tốt nhất là nên tìm đến những nhà phân phối, những địa chỉ cung cấp thuốc uy tín, an toàn. Hạn chế tối đa việc mua thuốc trị nám tại các trang rao vặt trên mạng hay những trang của các HOT GIRL trên Facebook. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải những loại thuốc dởm, thuốc lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ,…

Bí quyết 4: Thử sản phẩm trước khi mua

Đây là việc làm cũng quan trọng không kém để có thể kiểm tra được tính an toàn của sản phẩm. Đối với dạng kem, thì bạn có thể thử một ít lên phần trong của cổ tay hoặc phần cổ gần tai (đây là những vùng da mỏng, có độ nhạy cảm gần giống với da mặt), nếu không thấy bất kỳ hiện tượng mẩn đỏ, ngứa ngáy hay những triệu chứng khác thường thì có thể sử dụng lên da mặt. Còn đối với dạng thuốc thì có thể mua trước với số lượng ít, nên cơ thể xảy ra những phản ứng lạ thì lập tức ngưng thuốc và đi đến với những bác sĩ uy tín để kiểm tra.

Bí quyết 5: Tham khảo ý kiến của các chuyên gia

Việc tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong việc tìm kiếm phương thuốc điều trị nám là việc cũng vô cùng cần thiết, giúp bạn lựa chọn thuốc trị nám da tốt nhất. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn đảm bảo an toàn và có quá trình điều trị nám khoa học thì có thể tìm đến với các phong kham tri nam da uy tín. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị nám phù hợp với tình trạng da của bạn, đồng thời cho bạn những lời khuyên bổ ích, cũng như các biện pháp chăm sóc da hợp lý trước, trong và sau khi điều trị.

Hy vọng những bí quyết mà Ella liệt kê trên có thể giúp bạn lựa chọn thuốc trị nám da tốt nhất. Hãy nhớ kỹ các điều trên để vừa mua được thuốc trị nám da hiệu quả và an toàn, vừa tránh được những loại thuốc kém chất lượng, những lời mời gọi hấp dẫn nhưng ẩn chứa sau đó là cả một hiểm họa.


Chúc các bạn luôn xinh!

Xem thêm: 
Tác Giả : Unknown

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét