Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Nên uống các loại thực phẩm chức năng khi nào là tốt nhất?


Thực phẩm chức năng là cái tên khá quen thuộc trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Nó giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đẩy nhanh quá trình làm đẹp để đi đến kết quả hoàn hảo nhất.

Nên uống các loại thực phẩm chức năng khi nào là tốt nhất?


Không xa lạ gì khi nhắc đến các loại thực phẩm chức năng phổ biến như: vitamin E, viên uống sữa ong chúa, viên uống collagen... chúng đều có tác dụng là làm đẹp. Nhưng phải uống như thế nào và khi nào mới đạt được hiệu quả cao nhất? Đây là câu hỏi mà bài viết dưới đây mình sẽ trả lời cho các bạn!

1.    Vitamin E

Vitamin E luôn là thần dược làm đẹp số 1 đối với hầu hết tất cả chị em, vì nó có tác dụng chóng lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da và giúp da mịn màng tươi trẻ. Thế nên, việc dùng loại vitamin này vô cùng quan trọng, nhưng phải biết cách sử dụng mới có thể phát huy hết tác dụng mà nó mang lại.

Theo thông tin từ các bác sĩ da liễu, ở khoảng giữa tuổi 20 là thời điểm thích hợp nên sử dụng vitamin E. Thời gian dùng 3 tháng sau đó ngưng 1 tuần rồi mới dùng tiếp đợt tiếp theo.

Ở mỗi độ tuổi, đều chia ra từng liều dùng khác nhau. Lượng vitamin E tối đa chấp nhận cho 20 tuổi trở lên là là 1.000mg, tương đương 1.500 IU/ngày.

Vitamin E là loại dễ tan trong dầu, mỡ, lipid,.. Vì thế, nên uống vitamin E sau những bữa ăn giàu chất béo để việc hấp thụ dễ dàng, thuận lợi hơn.

2.    Viên sữa ong chúa

Sưa ong chúa là thần dược giúp chị em đẩy lùi được tình trạng nám, tàn nhang, nhanh chóng sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng. Ngoài tác dụng làm đẹp, sữa ong chúa còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, tim mạch, viêm gan A, B...

Thời điểm sử dụng sữa ong chúa tốt nhất và tốt cho sức khỏe là nên uống vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ 15 – 20 phút. Lưu ý, nên uống khi bụng rỗng để các chất dinh dưỡng được hấp thụ tối đa và đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Người từ 30 tuổi trở lên, uống 1 ngày 2 lần (sáng và tối), mỗi lần 1 viên.

3.    Viên uống Collagen

Bắt đầu từ tuổi 25 trở đi, collagen ở các tế bào da mất dần đi. Vì thế, thời điểm này bạn nên cho cơ thể bổ sung thêm collgen là tốt nhất.

Hiện này có rất nhiều loại collagen được bán trên thị trường, vì thế  khi mua bạn cần phải chú ý đến nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và phải có thành phần từ thiên nhiên.

Để việc hấp thụ collagen được tốt hơn, bạn nên uống collagen trước khi đi ngủ 30 phút. Vì thời điểm từ 22h đến 2h sáng việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh nhất trong ngày.
Hơn nữa, việc làm đẹp bằng collagen nên dùng liên tục trong vòng 3 tháng và dùng lại sau 1 tháng ngưng. 

Xem thêm:

Bác sĩ trị nám
5 cách trị rạn da từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả
Các bước chăm sóc da trước khi đi ngủ để luôn đẹp rạng ngời
Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét