Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Những việc cần phải làm để duy trì vẻ đẹp tuổi 30

Những dấu hiệu điển hình như sạm nám, đốm nâu, tàn nhang… sẽ xuất hiện nhiều ở phụ nữ tuổi 30 trở đi. Nếu muốn khắc phục những dấu hiệu này, bạn chỉ cần chú ý hơn những vấn đề dưới đây!

Những viêc cần phải làm để duy trì vẻ đẹp tuổi 30

1. Mỗi ngày ít nhất 2 lít nước

Uống đủ nước sẽ giúp da cân bằng được độ ẩm và trở nên mịn mượt, căng bóng, đặc biệt là trong mùa đông. Ngoài ra, uống đủ nước còn giúp ngăn chặn lão hóa và tốt cho sức khỏe. Vì thế việc bổ sung 2 lít nước mỗi ngày là điều khá quan trọng.

2. Ngủ thật ngon và đủ giấc

Không nên thức quá khuya, hãy tạo dựng cho mình một thói quen ngủ đúng giờ (7-8 tiếng mỗi ngày). Những giấc ngủ đúng giờ và sâu sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, duy trì được nhan sắc tươi trẻ, giảm căn thẳng, ổn định tinh thần (không nên ngủ quá 23h).

Nếu thức quá khuya, khả năng lão hóa sẽ tăng cao, cơ thể suy nhược, thiếu sức sống. Hơn nữa, vùng da quanh mắt sẽ như “gấu trúc”, khiến bạn trở nên kém sắc.

3. Đắp mặt nạ

Thời gian này, bạn nên kiên trì đắp mặt nạ hơn, vì cơ chế hoạt động của các tế bào da lúc này cần một độ dưỡng đối đa để giúp chống lại các vấn đề lão hóa.

Đắp mặt nạ 2 – 3 lần mỗi ngày, làn da bạn sẽ được cải thiện hoàn toàn, cho bạn sỡ hữu được làn da khỏe, trắng mịn như tuổi đôi mươi.

Việc tìm mua các loại mặt nạ hiện nay khá dễ dàng,bạn có thể tự làm mặt nạ dưỡng da tại nhà, hoặc tìm mua những loại mặt nạ có chiếc xuất từ những loại trái cây quen thuộc như: chuối, dầu dừa, khoai tây, cà chua... và phải đảm bảo được laoij sản phẩm bạn mua là uy tín, có chất lượng.

4. Không được bỏ bữa sáng

Một đêm ngủ ngoan giấc sẽ là lúc cơ thể trao đổi chất dễ dàng và sinh ra tế bào mới, năng lượng chắc chắn sẽ bị tiêu hao. Do vậy, việc đầu tiên bạn làm vào mỗi bữa sáng là phải bổ sung cho mình một bữa ăn thật ngon, và đầy đủ chất dinh dưỡng. Dù bận đến mấy, tuyệt đối bạn không nên bỏ bữa sáng bạn nhé!

Hơn nữa, ăn sáng đầy đủ sẽ giúp cơ thể chống lại được quá trình lão hóa da. Nếu bỏ qua bước này, da bạn sẽ dễ bị chảy xệ khi cái tuổi 30 ghé thăm đấy! Và điều không ai ngờ là bạn sẽ trở nên già nhanh chóng so với tuổi.

5. Ăn uống lành mạnh

Ăn uống là vấn đề khá quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của tất cả mọi người. Ngoài ra, nó giúp cơ thể làm chậm quá trình lão hóa và còn mang đến cho chị em một vóc dáng thật thon gọn, săn chắc.

Ăn uống khoa học tức là bạn giảm đi chất béo, mỡ động vật đồng thời tăng cường rau xanh, trái cây, thực phẩm giàu omega-3 và các chất chống oxy hóa.

Nếu bạn có một chế độ ăn hợp lý, thì dù tuổi 30 có chạm cửa cũng không bao giờ làm phai đi vẻ ngoài của bạn.

Xem thêm:






Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét