Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Công dụng làm đẹp “thần kỳ” với đỗ đen

Đỗ đen là một trong những loại ngũ cốc cực kỳ tốt cho sức khỏe cũng như trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Nếu bạn không may sỡ hữu một thân hình và khuôn mặt nhiều mụn không ưa nhìn! Thì đây sẽ là giải pháp tốt nhất giành cho bạn!


Công dụng làm đẹp "thần kỳ" với đỗ đen


Nước đỗ đen rang có tác dụng trị mụn cực kỳ hiệu quả cho những ai bị mụn do nóng trong người hay do thay đổi nội tiết tố. Vì trong đỗ đen cung cấp nhiều vitamin B, khoáng chất thiết yếu như magie, kẽm giúp làm lành vết thương, có tính mát gan, thải độc tố bên trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp trị sạch cá lại mụn, cho da mịn màng trắng sáng.

Ngoài ra, nước đỗ đen rang còn giúp các bạn gái giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn đang nằm trong tình trạng thừa cân? Đỗ đen sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt giành cho bạn!

Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn 2 công dụng làm đẹp chính từ đỗ đen nhé!

Cách trị mụn bằng nước đỗ đen rang:

Về công dụng của việc trị mụn thì mình đã nói ở trên! Dưới đây mình sẽ hướng dẫn cách  bạn làm như thế nào để hiệu quả hơn nhé!

Thực hiện: Khi mua đỗ đen các bạn nên chọn những loại nguyên hạt, hạt đầy, nhỏ. Đem về ngâm với nước 1 tiếng trước khi rang. Để ráo sau đó rang đến khi có hương thơm từ hạt đỗ đen (không nên rang quá cháy bạn nhé!).

Sau khi thu được hạt đỗ đen rang, bạn trải lên báo để đỗ đen nguội dần, rồi bạn đem đỗ đen đi đun với nước sôi và lấy nước cất dự trữ hoặc là cất đậu đen rang vào trong lọ thủy tinh sạch. Khi nào cần dùng thì lấy ra một ít để uống.

Mỗi ngày trước khi ăn nên uống một cốc nước đỗ đen rang, đảm bảo dù nóng thế nào đi chăng nữa, những nốt mụn cũng phải đầu hàng.

Cách giảm cân an toàn  bằng nước đỗ đen rang:

Sau khi làm sạch với mớ đỗ đen vừa mua về, bạn cho lên chảo rang đến khi đỗ đen có mùi thơm. Sau đó trải lên báo để cho đỗ đen nguội bớt, rồi cho vào hũ thủy tinh dùng dần.

Khi dùng, bạn đem một ít đỗ đen đi pha với nước sôi (giống như pha trà để uống, có thể thay thế nước uống hàng ngày bằng nước đỗ đen).

Bạn nên uống nước đỗ đen này vào buổi sáng và tối, có thể thêm đường và muối nếu bạn thấy khó uống.

Hãy kiên trì sửa dụng nước đậu đen rang mỗi ngày, bạn sẽ không còn phải lê lết thân hình thừa cân của mình nữa. Đông thời, chúng còn giúp làn da trở nên tươi tắn, lỗ chân lông se khít và cũng phần nào giảm được các vết nám.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Bác sĩ trị nám
Phương pháp trị rạn da bằng thiên nhiên hiệu quả ngay tại nhà
Các cách làm đẹp siêu hay với củ tỏi
Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét