Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Xóa sổ mảng nám cứng đầu cực kỳ đơn giản

Nhiều chị em rất mệt mỏi và chán nản khi làn da của mình mãi không hết nám, tuy là đã sử dụng các loại kem bôi trị nám hằng ngày. Vậy tại sao bạn cứ mãi đi tìm đâu xa trong khi ngay tại nhà lại có nguyên liệu trị nám “thần kỳ” này!

Xóa sổ mảng nám cứng đầu cực kỳ đơn giản


Nám da là do sự sản sinh quá mức các hắc sắc tố melanin, tạo thành những đốm nâu, sậm màu trên bề mặt da. Kết hợp với việc bạn hay thức khuya, hay sử dụng các chất kích thích hằng ngày, làm cho nám dễ dàng lan rộng và ngày càng tệ hại hơn.

Trước khi phải băn khoăn về nám, bạn cần tìm hiểu việc điều trị nám như thế nào là an toàn, đừng quá nôn nóng mà đi tìm mua những loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng không mang lại hiệu quả cao. Vì thế, dưới đây mình xin chia sẻ với các chị em một bí quyết trị nám có sẵn ngay tại nhà, không tốn kem, tự nhiên, chất lượng, và sẽ giúp bạn xóa sổ những mảng nám cứng đầu kia.

Hãy lấy ngày sổ tay làm đẹp mà ghi lại công thức này nhé!

Cơm - Trong cơm có chứa axit linoleic - chất chống oxy hóa thúc đẩy sản xuất collagen trên da, loại bỏ tế bào chết và giữ cho da căng mịn.

Mật ong - là nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức làm đẹp của các nàng, vì trong mật ong có chứa axit amin có tác dụng dưỡng ẩm, mềm mịn da.

Nghệ - Có đặc tính khử trùng, kháng sinh, diệt vi khuẩn có hại và chữa lành vết thương. Đồng thời, trong nghệ còn có các chất chống oxy hóa, giúp da có độ đàn hồi và làm chận quá trình lão hóa da.

=> Nếu kết hợp những nguyên liệu trên với nhau, bạn sẽ tạo được một hỗn hợp trị nám hiệu quả đến bất ngờ đấy!

1. Chuẩn bị:

1 nửa bát cơm
1 quả chanh
1 muỗng sữa chua không đường
2 thìa bột nghệ

2. Thực hiện:

Cơm sau khi nấu chín, bạn lấy ra nửa bát và nghiền mịn (bạn có thể thay thế bằng nước cơm cũng được), rồi trộn thêm vào đó 1 muỗng café nước cốt chanh, 1 muỗng café mật ong và ½ thì bộ nghệ. Trộn đều để các nguyên liệu hòa vào nhau, tạo thành hỗn hợp đông nhất.

3. Sử dụng:

+ Việc đầu tiên bạn cần làm là phải vệ sinh da mặt sạch sẽ, để cho lỗ chân lông thông thoáng, dễ hấp thu các dưỡng chất hơn.

+ Thoa đều hỗn hợp lên da, đặc biệt để ý tới vùng da bị nám, tàn nhang. Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da một cách tối đa nhất.

+ Giữ hỗn hợp này trong khoảng 30 phút, đến khi mặt nạ khô lại thì xịt một ít nước lên mặt và massage theo chuyển động vòng tròn trong 10 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

+ Hãy kiên trì áp dụng công thức này 2 lần/tuần, và kết quả bạn thu được sẽ vô cùng bất ngờ, làn da bật tông hẳn và các vết nám sẽ mờ hẳn đi.

Xem thêm:







Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét