Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Sự thật về những phương pháp trị nám da cấp tốc


Những phương pháp trị nám da cấp tốc đã khiến nhiều chị em phải ân hận, bởi nó mang đến những hậu quả nặng nề cho làn da.

Nám là một vấn đề về da khá phổ biến đối với phái đẹp, đặc biệt là những chị em bước sang độ tuổi 20. Không gây đau đớn hay tác động xấu đến sức khỏe, nhưng nám da lại khiến nhiều chị em mất tự tin và làm ảnh hưởng đến nhan sắc của người phụ nữ. Chính vì thế, chị em luôn muốn “thoát” khỏi nỗi ám ảnh đó và tìm nhiều phương pháp để điều trị, trong đó, những phương pháp trị nám da cấp tốc luôn là sự lựa chọn của chị em.

Thế nhưng, có mấy ai biết được rằng, những phương pháp trị nám da được cho là hiệu quả “siêu cấp tốc’ đó tác động lên da như thế nào, chỉ thấy da trắng sáng lên, các vết nám mờ đi là lao vào sử dụng. Chứng kiến nhiều chị em phải chịu đau, chịu đớn trước sức tàn phá của những  phương pháp này, hôm nay, Ella sẽ giúp mọi người tìm hiểu sự thật về nó nhé!

Tìm hiểu về những phương pháp trị nám da cấp tốc mà chị em vẫn thường sử dụng

Ella thấy rất ít chị em tìm hiểu kỹ nguyên nhân hay đến điều trị với các bác sĩ da liễu theo phác đồ chuẩn khoa học. Hầu hết chị em chúng ta khi bị nám đều tự tìm cho mình phương pháp điều trị hoặc ai mách gì thì dùng nấy. Mà bạn cũng biết rồi đấy, “9 người 10 ý”, người này mách dùng cách này, người kia lại mách dùng cách khác, chị em nghe theo thì chỉ khiến cho tình trạng nám phát triển nặng hơn chứ không hề thuyên giảm.

Những phương pháp trị nám mà chị em thường sử dụng đó là:
  •      Sử dụng các loại kem trộn

Có thể nói, đây là cách trị nám “thần thánh” mà nhiều chị em vẫn thường hay mách với nhau dùng mà không hề nghĩ đến hậu quả nặng nề về sau. Những sản phẩm này quả thật sẽ giúp chị em làm mờ các vết nám nhanh chóng, hơn nữa, làn da lại còn trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

phong kham tri nam da

Tuy nhiên, sự thật là những loại kem trộn này thường chứa rất nhiều chất tẩy, hóa chất độc hại, đặc biệt là CORTICOID. Bạn có biết những chất này giống như là “ĐỘC DƯỢC” đối với làn da của chúng ta vậy đó. Sở dĩ làn da chúng ta đẹp bởi chúng bào mòn lớp da trên cùng, để lộ làn da non trắng hồng. Nhưng về sau da sẽ bị yếu, mỏng đi từng ngày, dễ bị kích ứng, tổn thương và rất dễ bắt nắng khiến cho sạm nám quay trở lại, thậm chí còn nặng hơn lúc ban đầu và nguy hiểm hơn có thể dẫn đến ung thư da.

Hơn nữa, loại kem này đã làm rất nhiều chị em khốn khổ, bởi da bị phụ thuộc vào nó, muốn dùng tiếp cũng không được mà ngưng thì cũng không xong. Nếu sử dụng tiếp thì da mỏng đi, bào mòn, các vấn đề về da đua nhau xuất hiện đến mức không thể cứu chữa được; còn ngưng thì mụn rộp nổi lên dày dày, nám thi nhau tái xuất hiện.
  •           Sử dụng phương pháp lột tẩy

Có nhiều chị em cũng biết đến tác hại của kem trộn và tránh sử dụng chúng, nhưng lại tin rằng phương pháp lột tẩy da mặt có thể trị nám hoàn toàn. Đây lại là một suy nghĩ sai lầm nữa.

phong kham tri nam da

Những phương pháp lột tẩy ban đầu có thể làm bong lớp da trên cùng, để lộ làn da mới trắng hồng (thực chất đây là da non) khiến chị em lầm tưởng nám da đã hết. Nhưng sau đó nám sẽ xuất hiện trở lại và còn có khả năng phát triển rầm rộ hơn trước. Bởi da đã bị mất đi vỏ bọc tự nhiên, các tế bào bên trong ngày càng suy yếu khiến cho chân nám càng đậm và phát triển sâu, rất khó để điều trị triệt để.

Sự thật của các phương pháp trị nám da cấp tốc là vậy đấy! Chúng chỉ có tác dụng “chữa cháy” tạm thời, chỉ có thể tác động lên trên bề mặt da thôi chứ không thể loại bỏ hoàn toàn tận gốc chân nám. Do đó, chị em đừng vội thấy mặt nổi của nó mà bỏ qua mặt chìm để rồi phải ân hận về sau nha!

Vậy trị nám như thế nào mới đúng cách?

Theo các bác sĩ da liễu hàng đầu thì việc điều trị dứt điểm nám là không khó, tuy nhiên cần phải điều trị đúng liệu trình và phải đảm bảo khoa học. Các phương pháp trị nám cấp tốc bằng kem trộn hay chất lột tẩy không những không khiến nám “biến mất” mà còn gây khó khăn cho việc điều trị nám da, gây nên nhiều nguy hiểm cho da.

Do đó, theo Ella nghĩ, các bạn muốn điều trị nám da hiệu quả, nếu không tự mình xác định được căn nguyên gây nám thì có thể đến các phong kham tri nam uy tín, chất lượng để bác sĩ có thể thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên để chăm sóc da, đồng thời xây dựng thực đơn ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ là yếu tố giúp da khỏe mạnh và trở nên đẹp hơn.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm:
Tác Giả : Unknown

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét