Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Loại bỏ vết nhăn trán với những nguyên liệu dễ tìm

Càng lớn tuổi, nếp nhăn xuất hiện càng nhiều là một nỗi lo lắng của không ít các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm mờ nếp nhăn và lớp da tươi trẻ đầy sức sống hơn, thì đó cũng không phải là điều quá khó khăn.


Loại bỏ vết nhăn trán với những nguyên liệu dễ tìm


Hiện nay có rất nhiều công nghệ ra đời, đưa ra những phương pháp thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến. Chúng đều có điểm chung là mang lại hiệu quả nhanh, nhưng về sau có thể gây biến chứng hay các tác dụng phụ.

Vì vậy, trong bài viết này, mình sẽ gợi ý cho các bạn một số nguyên liệu rất tốt cho cơ thể, giúp làm đầy các nếp nhăn nhanh chóng chỉ sau vài tuần nếu bạn kiên trì chăm sóc.

1. Dầu ô liu

Dầu ô liu được biết đến với hàm lượng cao vitamin E cùng các hoạt chất chống oxy hóa. Có chức năng làm mờ vết nhăn trán, cho da căn mướt, mịn màng hơn.

Cách dùng:

Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng một ít dầu ô liu thoa đều lên vùng trán, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm đều lên mặt, giữ qua đêm và rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.

 2. Lòng trắng trứng

Vốn được biết đến là nguyên liệu làm đẹp khá phổ biến của các chị em phụ nữ. Có tác dụng làm căn da, se khít lỗ chân lông, đồng thời cũng làm giảm nếp nhăn hiệu quả.

Cách dùng:

Bạn chuẩn bị một lòng trắng trứng và 1 thìa nhỏ nước cốt chanh. Sau đó trộn đều 2 hỗn hợp này lại với nhau và đắp lên mặt 15 – 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Kiên trì sử dụng 2 lần/tuần bạn nhé!

3. Bột vỏ cam

Loại bột này đã được nghiền từ vỏ cam khô, bạn có thể mua ở ngoài cửa hàng. Có tác dụng tương đương với dầu ô liu, giúp giảm nhăn trán đồng thời làm sáng da rất hiệu quả.

Cách dùng:

Bạn trộn bột cam khô với nước hoa hồng theo tỉ lệ 1:1. Sau đó bôi hỗn hợp này lên trán giữ trong 15 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

4. Dứa

Dứa là loại trái cây chứa nhiều enzym bromelain và hàm lượng cao các vitamin rất tốt cho da. Có tác dụng làm mờ vết nhăn trán, và giữ ẩm cho da.

Cách dùng:

Nghiền nhỏ 1 vài lát dứa đã rửa sạch, lọc lấy nước cốt. Sau đó lấy 1 miếng cotton vào nước ép rồi thoa lên trán, vẫn giữ miến cotton trên trán 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Phương pháp này khá đơn giản nhưng chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ với hiệu quả của nó.

5. Đu đủ

Đu đủ giàu papain (enzym có tác dụng hiệu quả cao chống lão hóa), và giảm vết nhăn trán, cho da bạn mịn màng chắc khỏe hơn.

Cách dùng:

Nghiền 1 thìa đu đủ chín, sau đó chà xát lên mặt, đặt biệt là nơi có nhiều nếp nhăn.
Thư giãn trong vòng 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

6. Nước cây phỉ

Cây phỉ có tác dụng kỳ diệu chống lại những dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, đặc biệt là vùng trán.

Cách dùng:

Bạn trộn đều nước cây phỉ với trà xanh theo tỉ lệ 3:1. Bôi hỗn hợp lên trán (giữ 15 phút) sau đó rửa lại bằng nước ấm.

7. Tinh dầu hoa cúc Calendula

Là một loại tinh dầu thảo dược có tác dụng chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt là làm giảm nếp nhăn trán cao.

Cách dùng:

Trộn 1 muỗng tinh dầu hoa cúc Calendula với 2 thìa dầu dừa. Thoa hỗn hợp vừa thu được trên trán, massage nhẹ nhàng đồng thời giữ trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Xem thêm:











Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét