Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Tuổi trung niên vẫn tươi trẻ, xương chắc khỏe nhờ hỗn hợp này!

Làn da kém tươi trẻ, nguy cơ loãng xương cao, hầu hết thường gặp ở phụ nữ lớn tuổi. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm sỡ hữu nét trẻ đẹp, xương chắc khỏe nếu thực hiện theo hỗn hợp dưới đây!

Tuổi trung niên vẫn tươi trẻ, xương chắc khỏe nhờ hỗn hợp này!


Thời gian không bao giờ dừng lại, đồng thời cũng mang tuổi tác của chúng ta đi xa. Vì thế, ở những độ tuổi khác nhau thì cơ địa mỗi người thay đổi khác nhau. Nếu chúng ta không biết chăm sóc cho cơ thể tốt thì càng về già chúng ta sẽ nhận lại hậu quả không đáng có.

Vậy muốn sở hữu được nét tươi trẻ và xương chắc khỏe khi tuổi tác ngày càng lấn át vẻ bề ngoài, bạn nên có chế độ ăn uống nghỉ nghơi hợp lý cùng với chế độ tập luyện khoa học giúp cơ thể khỏe hơn.

Dưới đây là những thực phẩm hỗn hợp giúp bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến tuổi tác. Hỗn hợp này làm tăng sức đề kháng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, và tăng sức chịu đựng của cơ thể để bạn có vể bề ngoài luôn trẻ đẹp.

Một số thông tin về nguyên liệu cần có:

Rau bina

Loại rau này chứa hàm lượng cao vitamin K, được xem là một dưỡng chất thiết yếu rất tốt cho xương. Theo nguyên cứu cho thấy, một chén rau bina cung cấp cho cơ thể 181% lượng vitamin K.

Vitamin K có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào phá hủy xương (osteoclasts). Ngoài ra, trong rau bina còn chứa nhiều canxi và magie sẽ giúp xương luôn chắc khỏe.

Cam

Nước ép cam sẽ cung cấp lượng vitamin D đầy đủ để duy trì xương chắc khỏe, việc thiếu hụt vitamin D sẽ gây nên tình trạng loãng xương cao.

Hơn nữa, trong cam còn chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp phục hồi và bảo vệ da, làn trở nên trắng sáng tươi trẻ hơn.

Táo xanh

Trong táo xanh chứa thành phần Flavonoid – giúp giảm nguy cơ loãng xương. Hàm lượng cao chất chống oxy hóa và vitamin C trong táo xanh còn giúp duy trì các cơ, mạch máu. Vitamin C trong táo hỗ trợ quá trình sản xuất collagen giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Cách làm hỗn hợp trên như sau:

Chuẩn bị:

2 chén rau bina tươi, 2 quả cam, 2 quả táo xanh, 1 quả dưa chuột, 1 miếng gừng.

Cách làm:

Nhặt lấy phần lá rau bina rửa sạch.

Cam vắt lấy nước nửa ly.

Táo và dưa leo rửa sạch bỏ vỏ sau đó thái lát mỏng.

Gừng cạo sạch vỏ, thái lát mỏng.

Tiếp theo, bạn cho táo, dưa leo, rau bina và gừng vào máy ép để xay nhuyễn hỗn hợp. Lọc lấy nước, sau đó cho nửa ly nước cam vào hỗn hợp, cho thêm đá nếu bạn thích uống lạnh.

Bạn nên kiên trì dùng hỗn hợp này mỗi ngày để xương luôn chắc khỏe và làn da tươi trẻ hơn bạn nhé!

Xem thêm:











Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét