Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Bí quyết giúp tóc mềm mượt tự nhiên ngay tại nhà

Một mái tóc nếu tiếp xúc nhiều với nhiệt và ảnh hưởng của môi trường sẽ gây hư tổn, khô sơ,… Nhưng biến mái tóc đó trở nên suôn mượt óng ả, chắc khỏe, cũng không phải là điều quá khó! 

Bí quyết giúp tóc mềm mượt tự nhiên ngay tại nhà


Vậy thì hãy cùng xem các bí quyết mình chia sẻ dưới đây nhé!

1.     Trứng gà và dầu hạnh nhân

Trứng gà và hạn nhân là 2 thành phần giúp bổ dung thêm vitamin E, A, protein làm mềm thân tóc, giúp mái tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn, ngăn gãy rụng.

Cách làm: Bạn đánh đều trứng gà và cho thêm một ít dầu hạnh nhân, trộn đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, làm ước tóc thoa đều hỗn hợp trên thân tóc. Massage nhẹ nhàng 5 phút và ủ tóc trong vòng 30 phút, cuối cùng gội đầu bình thường.

Thực hiện 2 lần/ tuần để có được mái tóc chắc khỏe hơn bạn nhé!

2.     Nước cốt dừa

Sử dụng nước cốt dừa nguyên chất để ủ tóc là phương pháp được áp dụng nhiều nhất từ xưa đến nay. Bởi các dưỡng chất trong nước cốt dừa sẽ giúp mềm tóc, khắc phục được tình trạng sinh gàu. Hơn nữa, nó còn giúp tóc nhanh dài hơn bình thường.

Cách làm: Nạo một trái dừa khô, sau đó vắt lấy nước cốt nguyên chất. trộn chung nước cốt dừa với một ít nước cốt chanh tươi, và thoa lên da đầu lúc tóc còn ướt. Lấy khăn ủ trong vòng 30 phút rồi gội đầu lại bình thường.

3.     Bột quế

Bột quế là phương pháp dưỡng tóc đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả vô cùng cao. Chúng giúp mái tóc khô xơ, hư tổn của bạn trở nên mềm mượt nhanh chóng.

Cách làm: Lúc bạn xử dụng kem xả tóc sau bước gội đầu, hãy thêm một ít bột quế vào kem xả. Với công thức này, bột quế sẽ làm tăng khả năng dưỡng ẩm cho tóc, giúp kem xả phát huy tác dụng nhiều hơn.

4.     Tinh chất quả bơ

Trong bơ chứa rất nhiều dưỡng chất giúp làm đẹp da và dáng, cũng như đối với mái tóc của bạn. Các dưỡng chất trong bơ vô cùng có lợi cho tóc, giúp làm mượt tóc tự nhiên hơn bao giờ hết.

Cách làm: Dằm nhuyễn 1 trái bơ chín, trộn thêm vài giọt nước cốt chanh và mật ong. Sau đó bôi đều lên tóc ướt. Tương tự như các phương pháp khác, chúng ta cũng ủ trong vòng 30 phút và xả lại với nước như bình thường.

Dùng mỗi tuần 2 – 3 lần, để mang lại sức sống cho tóc bạn nhé!

5.     Bia

Bia cung cấp các dưỡng chất thiết yếu từ mầm lúa mạch giúp giữ cho da đầu sạch gàu, ngăn ngừa gãy rụng, và bóng mượt hơn trông thấy.


Cách làm: Sau khi gội sạch đầu, bạn dùng một lon bia lắc đều đến khi sủi bọt rồi xối nhẹ lên đầu. Massage trong 3 – 5 phút sau đó xả sạch với nước. 

Xem thêm: 







Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét