Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Giảm cân giữ dáng với vỏ bưởi

Bưởi được biết đến như một loại thần dược trong việc giảm cân giữ dáng, được khá nhiều chị em tin dùng vì tính an toàn và hiệu quả của nó mang lại. Ngoài ăn múi bưởi, thì vỏ bưởi cùng là một phần nên nhắc đến trong bài viết này!

Giảm cân giữ dáng với vỏ bưởi

Bưởi là loại trái cây có vị thanh ngọt diệu nhẹ, được khá nhiều người ưa thích. Việc ăn bưởi không những giúp cơ thể chống lại một số bệnh tật mà chúng còn giúp giảm cân an toàn mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng còn vỏ bưởi thì sao? Chúng có tác dụng giảm cân không?

Nếu như bạn muốn sỡ hữu vòng eo thon gọn, giữ dáng chuẩn, thì ngoài việc ăn bưởi, các chị em nên sử dụng thêm vỏ bưởi để có tác dụng hiệu quả tốt nhất nhé! Hãy cùng xem những tác dụng thần kỳ mà vỏ bưởi mang lại cho bạn một vóc dáng đẹp.

Câu hỏi thường gặp: “Vỏ bưởi có giảm cân không?”

Mọi người rất quen thuộc với việc múi bưởi cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và làm đẹp, chính vì thế mọi người thường có xu hướng bỏ qua vỏ bưởi, nhưng không hề biết rằng vỏ bưởi lại có những công dụng tuyệt vời đối với tóc, và đặc biệt hơn nữa là vô cùng hiệu quả với bạn gái nào muốn có thân hình thon gọn, mảnh mai mà không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Vỏ bưởi rất tốt cho sức khỏe mà tác dụng giảm cân không thua kém gì múi bưởi.

Vỏ bưởi chứa thành phần chủ yếu là tinh dầu, khoáng chất, enzyme giúp giảm nồng độ mỡ trong máu và ngăn ngừa gan nhiễm mỡ rất tốt.

Điều vô cùng có lợi là dù ăn thịt hay vỏ bưởi đều không có chất béo hay hàm lượng calo cao nên dù bạn ăn nhiều cũng sẽ không có dấu hiệu tăng cân. Đồng thời, thành phần trong vỏ 
bưởi làm thay đổi nồng độ insulin trong cơ thể, tăng cương trao đổi chất, kích thích các tế bào hoạt động nhiều hơn. Và từ nguyên lý này, nếu hàm lượng thức ăn nạp vào nhỏ hơn so với nguồn năng lượng mất đi thì sẽ giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn nên dùng phương pháp nào đẻ giảm cân thì đây được xem là cách hữu dụng và an toàn tuyệt đối đấy nhé! Hãy tập thói quen uống nước vỏ bưởi mỗi ngày để giúp thân hình quá khổ của bạn trở nên săn chắc và thon gọn hơn.

Hướng dẫn cách  làm nước vỏ bưởi

Cách 1: Vỏ bưởi xấy khô

Bạn cắt nhỏ vỏ bưởi thành sợ mỏng, đem phơi vỏ bưởi ngoài nắng hoặc sấy đến khi khô đều được (cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và giữu được lâu hơn).

Cách uống: mỗi lần uống bạn nên cho khoảng 20 gram vỏ bưởi khô với 3 lít nước. Đun nhỏ lửa trong khoảng 10 – 15 phút để các dưỡng chất có thế hòa tnan vào trong nước.

 Để nguội và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sử dụng dần. Mỗi ngày bạn có thể thay thế nước uống hằng ngày bằng nước vỏ bưởi, kiên trì sau một tháng bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt.

Cách 2: Nước vỏ bưởi và bí đao

Trong bí đao chứa nhiều vitamin  khoáng chất và chất xơ, nên cũng được nhiều người biết đến với khả năng giảm cân công hiệu. Kết hợp vỏ bưởi và bí đao sẽ là giải pháp an toàn để có được vòng eo thon gọn.

Chuẩn bị: Vỏ bưởi khô, đường phèn, muối, bí đao.

Thực hiện: bạn dùng một ít vỏ bưởi khô đi đun sôi với nước để các tình chất trong vỏ bưởi được hòa tan. Sau đó ép lấy bí đao lấy nước cốt, đổ vào nấu chung với vỏ bưởi theo tỉ lệ 1:1, tiếp tục đun trong vòng 2 – 3 phút. Cho thêm một ít đường phèn và muối khuấy đều rồi tắt bếp. Sau đó để nguội, lọc lấy nước để dùng dần

Nếu muốn quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn, bạn nên uống trước bữa ăn 10 – 15 phút. Như vậy sẽ giúp bạn hạn chế cơn thèm ăn, giúp bạn giảm cân hiệu quả nhanh chóng.

Xem thêm:

Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét