Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Mặt nạ siêu rẻ cho từng loại da

Muốn đẹp làm đẹp da một cách hiệu quả, bắt buộc bạn phải biết được da bạn thuộc loại da nào?Khi đã hiễu rõ về làn da, bây giờ hãy áp dụng những bí quyết làm đẹp cực kỳ hiệu quả mà siêu tiết kiệm dưới đây!

Mặt nạ siêu rẻ cho từng loại da

Da nhờn – Mặt nạ lòng trắng trứng gà

Làn da nhờn được biết đến là loại da phổ biến nhất ở Châu Á, khiến chị em luôn đối mặt với các tình trạng bụi bẩn, bã nhờn tích tụ khiến lỗ chân lông giãn nở hơn bình thường. Đây là lý do hô biến làn da của bạn trở nên xấu xí, mụn sẽ theo đó mà phát triển nhiều hơn, quá trình lão hóa cũng diễn ra nhanh hơn.

Và cách khắc phục hiệu quả nhất đối với loại da này đó là mặt nạ lòng trắng trứng gà. Với thành phần chứa protein và vitamin B2 có công dụng liên kết mô, tái tạo da, sẽ giúp làn da se khít lỗ chân lông, giảm nhanh tình trạng tích tụ bụi bẩn, hạn chế tình trạng phát sinh mụn (đặc biệt là mụn đầu đen).

Cách làm: Tách lấy lòng trắng của một quả trứng gà cho vào chén, đồng thời trộn chung với 1 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh. Sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì áp dụng 2 – 3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Da nhạy cảm – Mặt nạ chuối sữa tươi

Loại da này là loại khó chăm sóc nhất bởi đặc tính dễ bị kích ứng, nhất là đối với mỹ phẩm, nên bạn phải đặc biệt chú ý khi dùng mỹ phẩm nếu da bạn không may thuộc đúng loại này!
Cách đơn giản nhất giành cho bạn, đáp ứng mọi yêu cầu và khắc phục tình trạng da ở loại này đó là mặt nạ chuối và sữa.

Cách làm: Bạn nghiền 1 trái chuối chín trộn đều với 2 thìa sữa tươi. Khấy đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp lên mặt từ 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Nếu áp dụng thường xuyên loại mặt nạ này, da bạn sẽ trở nên hồng hào, mịn màng và không bị kích ứng da.

Da khô – Mặt nạ nha đam

Việc đầu tiên khi bạn gặp phải làn da khô là phải uống nhiều nước, ít nhất 2 lít mỗi ngày và dùng kem dưỡng ẩm buổi tối trước khi đi ngủ.

Hơn nữa, trong trường hợp này thường xuyên đắp mặt nạ nha đam, bởi nha đam chứa nhiều chất dưỡng ẩm thân thiện với làn da. Lý do là vì chất nhầy trong nha đam tạo độ ẩm thẩm thấu sâu vào bên trong bề mặt da, giúp tăng đàn hồi và giảm các nếp nhăn. Ngoài ra, chất nhờn này còn có khả năng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm mụn một cách hiệu quả.

Dưỡng da khỏe từ bên trong

Việc chăm sóc da từ bên ngoài là điều cần thiết để bổ sung thêm dưỡng chất cho da, nhưng bạn cũng nên chú ý hơn về việc chăm sóc da bên trong, điều này cũng khá quan trọng. Vì dưỡng da bên ngoài chỉ mang được hiệu quả tức thời và ngắn hạn, nếu phối hợp với việc dưỡng da bên trong, sẽ giúp làn da khỏe và đẹp hơn.

Hy vọng với những bí quyết làm đẹp siêu rẻ ở trên, sẽ giúp bạn có một làn da như ý muốn nhé!

Xem thêm:

Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét