Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Muốn có làn da trắng sáng, mịn màng, đừng bỏ qua hỗn hợp này!

Làn da trắng sáng căn mịn là niềm ao ước của tất cả các bạn gái. Vậy nếu muốn biến ước muốn đó thành hiện thực, thì hãy áp dụng ngay loại mặt nạ tự nhiên này nhé!

Muốn có làn da trắng sáng, mịn màng, đừng bỏ qua hỗ hợp này!


Với 3 nguyên liệu mật: mật ong, trứng, được biết đến với vai trò làm đẹp vô cùng hiệu quả, được các bạn nữ khá tin dùng. Nhưng chỉ với những bước cơ bản để trộn các hỗn hợp lại với nhau là việc rất bình thường, không khai thác được hết tác dụng của các thành phần bên trong. Vậy làm sao để thấy được hiệu quả tuyệt đối về hỗn hợp này? Hãy cùng nhau xem bài viết dưới đây nhé! 

Dưỡng và chăm sóc da

Theo nhiều nguyên cứu cho thấy, mật ong có chứa nhiều thành phần Glucoza và Fructoza với hơn 70 loại dưỡng chất quan trọng khác. Sữa có tác dụng làm trắng da, làm mềm da. Mật ong lại giúp dưỡng ẩm và làm sạch da.

Khi da bạn bị thâm nám, có nhiều nếp nhăn, hãy dùng thử mặt nạ từ trứng và mật ong. Với đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn, sẽ giúp da bạn có độ ẩm cần thiết, tăng độ đàn hồi và giảm thiểu nếp nhắn đáng kể, cho bạn một làn da sáng khỏe, mịn màng.

Là liệu pháp trị mụn hiệu quả

Trứng là nguyên liệu khá quen thuộc trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ, trong trứng có chứa khá nhiều vitamin A, B2, B3, kẽm (những nguyên liệu chống lão hóa da, làm chậm quá  trình lão hóa), cũng là một nguyên liệu giúp trị mụn trứng cá một cách hiệu quả. Nếu kết hợp chúng với sữa tươi, sẽ giúp da thêm mịn màng và trắng sáng hơn.

Tốt cho sức khỏe

Nếu nói về làm đẹp, thì 3 nguyên liệu này luôn đứng hàng đầu, nhưng bên cạnh đó chúng cũng là những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe như: ổn định dạ dày, giảm suy nhược cơ thể, lao phổi, phụ nữ có thai…

Hơn nữa, đối với phụ nữ, nếu bạn nào muốn tăng kích cỡ vòng một hoặc cơ thể quá gầy thì nên sử dụng thường xuyên 3 nguyên liệu này vào bữa ăn hằng ngày.

Cách làm mặt nạ làm từ mật ong, trứng, sữa

Chuẩn bị: 2 thìa sữa tươi, 1 thìa café mật ong, 5 thìa kem tươi, 1 lòng đỏ trứng.

Cách làm: Lấy 1 thìa mật ong, trộn lẫn với 2 thìa sữa tươi, đun nhỏ lửa trên bếp. Sau 5 phút, cho 5 thìa kem tươi và một lòng đỏ trứng và hỗ hợp và đánh bông lên.

Sử dụng: Dùng hỗn hợp đã vừa tạo, thoa lên da và thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Nên dùng loại mặt nạ này vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ có hiệu quả tốt hơn bạn nhé!

Ngoài hỗn hợp được chia sẻ ở trên, bạn có thể kết hợp trứng và mật ong với một vài giọt nước cốt chanh. Loại mặt nạ này giúp da bật tông nhanh chóng chỉ sau 3 lần sử dụng.

Xem thêm:










Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét