Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

4 mẹo đánh bay tàn nhang hiệu quả nhất

Tàn nhang tuy không gây hại gì đến sức khỏe nhưng nó lại khiến vẻ bề ngoài của bạn kém tươi tắn, da không được mịn màng. Nhưng nếu bạn chăm chỉ áp dụng 4 mẹo mình chia sẽ dưới đây thì dù tàn nhang có cứng đầu cỡ nào cũng phải đành ra đi vĩnh viễn thôi!

4 mẹo đánh bay tàn nhang hiệu quả nhất

1. Sữa chua hoặc sữa lên đã lên men

Những loại sữa này rất hiệu quả để tẩy da, do trong chúng có chứa mức độ cao của quá trình lên men từ axit lactic. Giúp làm sáng và đánh bật tông các đốm tàn nhàng dáng ghét của bạn.
Ngoài ra, sử dụng sữa chua hoặc sữa lên men còn giúp da chắc khỏe, có độ đàn hồi cao, mịn màng.

Mỗi tuần bạn nên áp dụng loại mặt nạ này 2 – 3 lần, để giúp cải thiện được làn da một cách hiệu quả nhất nhé!

2. Nước vo gạo + lô hội

Với một sự kết hợp từ xưa đến nay, loại mặt nạ này giúp xóa mờ tàn nhang và các sắc tố sẫm màu như nám hay đồi mồi…

Bạn kết hợp gel trong suốt của nha đam với bột của nước vo gạo (dùng nước vo gạo để nguyên khoảng 2 tiếng, sau đó bạn sẽ thu được bột đã lắng). Trộn đều chúng lại với nhau tạo thành hỗn hợp đồng nhất, rồi đắp lên mặt trong vòng 15 – 20 phút, rửa lại với nước mắt để giúp da thu nhỏ lỗ chân lông.  

Kiên trì áp dụng loại mặt nạ này 2 lần/ tuần, và lưu ý rằng loại mặt nạ này bạn nên đắp buổi tối, trước khi ngủ sẽ có tác dụng cao hơn ban ngày.

3. Nước ép củ cải

Có lẽ với nguyên liệu này nhiều bạn sẽ thấy hơi lạ, nhưng về công dụng xóa bay các nôt tàn nhang đáng ghét thì bạn không nên bỏ qua. Bởi nó vô cùng hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang cũng như các đốm nâu lâu năm, mặc dù chúng có mùi không được thơm cho lắm.

Cách làm đơn giản như sau: Bạn chỉ cần trộn 1 thìa củ cải xay với 1 thìa cà phê đường, khuấy đều đẻ cho đường tan sau đó đắp lên mặt. thư giãn trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Điều trị tàn nhang với loại mặt nạ này 3 lần/ tuần bạn nhé! Bạn sẽ mau chóng sỡ hữu được làn da tươi tắn rạng rỡ nhất mà không còn buồn rầu vì những nốt tàn nhang đáng ghét đó nữa!.

4. Nước chanh

Đối với các vấn đề làm đẹp thì không thể nào thiếu nguyên liệu đa năng này được, vì nó giống như một loại thuốc tẩy trắng nhanh nhất mà hiệu quả đến vô cùng.

Việc sử dụng nguyên liệu này để trị tàn nhang thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần pha loãng nước cốt chanh với nước để rửa mặt hằng ngày, làn da của bạn sẽ được cải thiện dần và các em tàn nhang đáng ghét cũng theo đó mà ra đi không thương tiếc.


Vì trong chanh có tính axit nên bạn phải bảo vệ da khi ra ngoài, bôi kem chống nắng thường xuyên và che chắn cẩn thận bạn nhé!


Xem thêm:

Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét