Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

6 mẹo hay giúp xóa vết chân chim hiệu quả

Khi thời gian cứ dần dần theo đuổi bạn, kèm theo đó cũng là những vết chân chim đáng ghét, khiến bạn già đi nhanh chóng! Nếu không muốn quá trình này diễn ra quá nhanh thì hãy cùng xem những mẹo hay mình chia sẻ dưới đây nhé!

6 mẹo hay giúp xóa vết chân chim hiệu quả


Càng lớn tuổi, càng dễ gặp, vì lúc này da đã bị lão hóa, lượng collagen giảm dần khiến da mất đi độ đàn hồi. Khuôn mặt bạn trở nên già nua xấu xí đi so với tuổi. Nếu bạn có chế độ chăm sóc da hiệu quả và tốt, thì những loại kẻ thù này sẽ đến chậm hơn.

Dưới đây là nhưng mẹo giúp bạn kéo dài thời gian của những dấu vết đáng ghét kia, mang đến cho bạn tuổi thanh xuân dài hơn.

1. Túi trà

Túi trà lọc có nhiều tác dụng đối với vùng mắt, nên khi sử dụng xong bạn đừng vội vứt chúng đi nhé! Bạn có thể dùng nó để giảm vết chân chim vùng mắt và đặc biệt hơn là khắc phục tình trạng thâm mắt do thức khuya.

Cách làm: Sau khi bạn đã sử dụng xong, lấy túi trà cho vào ngăn mát tử lạnh trong khoảng 15 phút, rồi lấy ra đắp trực tiếp lên vùng mắt và thư giãn 20 phút. bạn sẽ thấy tác dụng ngay khi sử dụng.

Kiên trì đắp túi trà 2 – 3 lần mỗi tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!

2. Nước đá lạnh

Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên bạn làm là đừng vội đi rửa mặt nhé! hãy đánh thức làn da bạn bằng cách dùng nước đã lạnh vỗ nhẹ lên mặt, sau đó dùng đá viên chườm vào những vùng da bị lão hóa hiện nhiều nếp nhăn như vùng đuôi mắt, trán, khóe miệng...

Đá lạnh sẽ giúp giảm thiểu các nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa cảu bạn. Áp dụng mỗi sáng bạn  nhé!

3. Cơm nắm

Với môi trường ô nhiễm, da bạn phải gặp những tác nhân gây hại hằng ngày, và nếu bạn không làm sạch da thì đây sẽ là nguyên nhân khiến da bạn bị lão hóa nhanh chóng, xuất hiện nhiều vết chân chim ở trán, mắt…

Việc đơn giản bạn làm chỉ là dùng cơm nắm và dặm đều lên mặt (cơm nắm còn ấm), lúc này bạn sẽ thấy làn da của bạn đã chịu bao nhiêu tác động từ môi trường. Cớm nắm giúp làm sạch da, hút bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông. Massage cơm nắm thwo chuyển động tròn giúp tăng tuần hoàn máu.

Sử dụng phương pháp này 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy rõ được các vết chân chim giảm rõ rệt, đồng thời da cũng trở nên trắng sáng, mịn màng.

4. Trứng luộc

Trứng là một nguyên liệu số 1 được các chị em Hàn Quốc sử dụng rất nhiều trong các công thức làm đẹp. Và hơn thế, chúng cũng là nguyên liệu giúp đánh bay các vết chân chim, làm trẻ hóa và căn da.

Cách làm: Bạn lấy một quả trứng gà, đem đi luộc chín. Sau đó vớt ra để cho bớt nóng rồi dùng để lăn lên mặt, cách này giúp xóa tan những vết tâm tím trên mặt, đồng thời làm căn da, giảm thiểu các nếp nhăn tối ưu nhất có thể.



Xem thêm:

Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét