Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Các phương pháp áp dụng cho việc tẩy lông tơ trên mặt

Tất cả phụ nữ đều muốn làn da của mình căn mịn, không tỳ vết. Thực tế, ngoài việc da xuất hiện những đốm mụn hay tàn nhang… thì những sợi lông tơ cũng làm cho gương mặt trở nên không sạch sẽ và trắng sáng như bạn mong muốn.

Ưu và nhươc điểm của các phương pháp tẩy lông tơ trên mặt


Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp tẩy lông mặt hiệu quả, giúp bạn luôn tự tin với gương mặt sạch sẽ, trắng sáng. Nhưng bạn nên chú ý hơn đến nhưng ưu nhược điểm của từng loại để giúp mình hiểu hơn và làm đẹp đúng cách.

Dưới đây là những ưu nhược điểm cảu từng loại, bạn cùng tham khảo nhé!

1. Waxing

- Ưu điểm: Phương pháp này được áp dụng khá nhiều tại các spa, thẩm mỹ viện với mức giá không quá tốn kém, hơn nữa bạn cũng có thể phương pháp này có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Vì tác động sâu vào tận chân các sợi lông nên chúng sẽ có tác dụng trong một khoảng thời gian khá dài. Phương pháp này thường không gây cảm giác đau.

- Nhược điểm: Đối với những người có làn da dễ bị dị ứng, việc waxing có thể gây nên tình trạng dị ứng trở nên nặng hơn, gây mẩn đổ, nổi mụn hay bị nhiễm trùng… Hơn nữa, nếu bạn sử dụng phương pháp này liên tục, làn da của bạn trở nên lỏng lẻo và chảy xệ.

2. Dao cạo

- Ưu điểm: Phương pháp này được các bạn gái sử dụng nhiều nhất vì tính tiện lợi và nhanh chóng mang lại hiệu quả và không tốn kém.

- Nhược điểm: Nếu thực hiện không đúng cách, dễ gây tổn thương da gây nên tình trạng nhiễm trùng. Ngoài ra, áp dụng phương pháp này tuy có hiệu quả tức thời nhưng thời gian mọc lại nhanh hơn bình thường.

3. Máy nhổ lông

- Ưu điểm: Không gây nên tình trạng tổn thương da, dễ sử dụng và cũng không hề tốn kém.

- Nhược điểm: Chỉ loại bỏ được 90% lông, khổng thể nào lại bỏ hết tất cả các sợ lông nhỏ. Và thời gian mọc lại cũng vô cùng nhanh, trường hợp này tương tự như dùng dao cạo.

4. Tẩy lông bằng chỉ chuyên dụng

Ưu điểm: Phương pháp này được xem là phương pháp rẻ nhất để loại bỏ lông. Tương đối dễ dàng cho các lông tơ, hiệu quả ngay sau khi sử dụng.

Nhược điểm: Phương pháp này phải được thực hiện bởi những người đã có kinh nghiệm. Nếu không sẽ gây nên đau đớn, da ửng đỏ. Hơn nữa, cũng khiến cho những sợ lộng mọc lại nhanh hơn.


Những phương pháp trên đều sử dụng phổ biến nhưng đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nên khi bạn muốn sử dụng phương pháp nào để hỗ trợ thì phải tìm hiểu kỹ càng hơn để tránh việc gây ảnh hưởng lớn cho da.

Xem thêm:

Bác sĩ trị nám
Mách bạn cách tẩy trang đúng cách
Sai lầm thường gặp khi chăm sóc da vào buổi sáng


Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét