Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Bí quyết giúp khuôn mặt thon gọn cho người mặt béo

Nếu bạn đang sỡ hữu một khuôn mặt béo ú, thật sự điều này cũng khá dễ thương. Nhưng nó sẽ không được ưa chuộng trong nhiều trường hợp nếu bạn muốn bản thân có vẻ sang trọng và cuốn hút hơn. Có thể khuôn mặt quá béo ú sẽ không phù hợp với cơ thể của bạn. Vậy bạn đã biết cách nào để làm nhỏ khuôn mặt chưa?

Bí quyết giúp khuôn mặt thon gọn cho người mặt béo

Hãy cùng xem những cách mình chia sẻ dưới đây nhé!

1. Dùng thìa

Bí quyết này luôn đi đầu trong các xu hướng làm thon gọn khuôn mặt, được các bạn gái chia sẽ rất nhiều trên mạng bởi nó vô cùng hiệu quả. Hãy cùng xem cách làm của bí quyết này như thế nào nhé!

Cách thực hiện:

Điều đầu tiên cần làm là bạn hãy chuẩn bị cho mình 2 chiếc thìa ăn cơm. Kèm theo đó là một chiếc gương để soi thôi là đủ.

Tiếp theo bạn nắm chặ 2 chiếc thìa để đều 2 bên sống mũi (ngửa mặt lỗm lên trên). Miết thật chặt đi về 2 bên má, và thực hiện liên tục trong 10 lần.

Cuối cùng, lật ngược chiếc thìa lại và miết từ cằm lên thái dương 10 lần, rồi tương tự làm ngược lại.

Với phương pháp này bạn hãy áp dụng hằng ngày và thường xuyên, sẽ giúp lượng mỡ trên mặt giảm đi đáng kể, đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da căn mịn và đầy sức sống.

2. Massage mặt

Với cách massage khuôn mặt hằng ngày, sẽ giúp khuôn mặt của bạn thọn gọn một cách tối ưu nhất. bạn cũng có thể tự tin hơn với gương mặt thanh thoát và nhẹ nhàng hơn, không còn phải sỡ hữu một khuôn mặt bầu bĩnh như mọi khi nữa! Hãy cùng bắt tay vào thực hiện ngay nào?

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch mặt và bôi một ít kem dưỡng ẩm để giúp làn da có độ trơn nhất định để dễ dàng massage hơn.

Tiếp là là áp lòng bàn tay vào má, bắt đầu massage theo chuyển động tròn, và đồng thời chuyển hướng từ cằm lên má. Cách này giúp tránh được hiện tượng bị nhão da, da chùng.
Dùng 2 ngon tay trỏ ấn nhẹ vào các huyệt của khuôn mặt.

Dùng các đầu ngón tay miết nhẹ vào những điểm như trán, cằm, thái dương. Và sau đó quay lại massage vùng cần giảm lượng mỡ thừa.

3. Luyện cơ má

Mỡ thừa trên khuôn mặt thường tập trung nhiều ở má. Nên chúng ta thường tập trung vào phần này để giúp khuôn mặt thon gọn hơn nhé! Với cách này bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, vô cùng đơn giản!

Cách thực hiện:

Đóng môi của bạn thành hình chữ O và hút không khí vào miệng. Làm động tác phồng má, sau đó tóp lại, liên tục như vậy trong nhiều lần. Thực hiện như vậy hằng ngày bạn nhé (ít nhất 10 lần trong ngày).

Xem thêm:

Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét