Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Đừng bỏ lỡ 4 mẹo làm đẹp da hiệu quả từ bên trong

Làn da đối với phụ nữ luôn là một trong hai vấn đề quan trọng trong sổ tay làm đẹp. Làn da đẹp không chỉ được chăm sóc từ bên ngoài, mà còn phải biết cách chăm sóc tận bên trong để giúp sáng, khỏe, đầy sức sống!

Đừng bỏ lỡ 4 mẹo làm đẹp da từ bên trong

Định nghĩa một làn da đẹp là phải đẹp toàn diện từ trong ra ngoài, nếu chỉ chăm sóc da bên ngoài thì điều này chỉ tốt trong thời gian ngắn hạn, không cho bạn sức khỏe tốt cho làn da, có khi còn gặp nhiều triệu chứng ngoài ý muốn! Nhưng nếu biết cách cách chăm sóc cả hai hương, bạn sẽ sỡ hữu ngay làn da vừa dẹp vừa khỏe.

Vậy chăm sóc da từ bên trong như thế nào mới mang lại hiệu quả cao? Hãy cùng xem 4 mẹo dưới đây mình sắp chia sẻ nhé!

1. Món cháo: Cháo dưa chuột

Cháo dưa chuột được xem là món ăn dễ tiêu hóa, tốt cho da, và đặc biệt là có thể laoij bỏ thàn nhang và nếp nhăn một cách hiệu quả. Là phụ nữ, cần nên bổ sung món chóa này vào khẩu phần ăn hằng này để giúp da cải thiện rõ nhất nhé!

Dưới đây là cách nấu món cháo làm đẹp:

Chuẩn bị:

+ 100 gram gạo

+ 2 quả dưa chuột

+ 2 gram muối

+ 10 gram gừng

Cách nấu:

Gạo vo sạch (2 nước), dưa leo gọt vỏ, thái lát, gừng cắt nhỏ vừa đủ.

Cho 1000ml nước sôi vào nồi, rồi cho gạo và gừng vào đun lửa lớn đến khi sôi, sau đó chỉnh lửa lại để cháo chín nhừ. Sau đó cho dưa chuột đã thái lát vào nồi, thêm muối nêm vừa ăn. Nhắc xuống bếp, để vừa nguội là có thể thưởng thức được rồi!

2. Món canh: Mộc nhĩ đen nấu táo tàu

Món canh này có tác dụng làm sáng da, chắc khỏe da, làm giảm tình trạng phát sinh thêm tàn nhang và nếp nhăn.

Chuẩn bị:

+ 30 gram mộc nhĩ đen

+ 20 quả táo tàu

Cách nấu: Mộc nhĩ đen rửa sạch, táo tàu khô bỏ hạt. Cho 2 nguyên liệu vào nồi cùng lúc thêm đúng lượng nước vừa đủ, nấu nửa giờ hoặc lâu hơn cho đến khi cảm thấy chín vừa ăn.

3. Món đồ uống: Nước chanh đường

Dùng chanh tươi pha nước ấm đủ độ, thêm đường vừa khẩu vị và uống hàng ngày. Nước chanh không chỉ làm cho làn da duy trì độ ẩm tốt, đàn hồi cao mà còn có thể loại bỏ sắc tố đén, giảm tàn nganh và phòng ngừa lão hóa hiệu quả.

4. Nước quả: Nước ép cà chua

Đây là 1 trong những loại quả có tác dụng làm đẹp da vô cùng cao và cũng là loại tốt nhất trong các loại về mức dộ chăm sóc da.

Vitamin C trong cà chua sẽ là thượng phẩm làm đẹp hiệu quả nhất. Mỗi ngày uống 1 cố nước ép cà chua, sẽ đánh bay được các nốt tàn nhang đáng ghét.

Các chất dinh dưỡng có trong cà chua sẽ ức chế hoạt tính tyrosinase của da, giúp ngăn ngừa sự hình thành các melanin, loại bỏ hắc sắc tố đen trên da, cho bạn làn da trở nên trắng hồng và chắc khỏe hơn.


Xem thêm:

Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét