Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Làn da chỉ có thể đẹp hơn nếu uống đủ 4 loại nước này

Nếu bạn muốn làn da của mình đẹp hơn mỗi ngày, chỉ cần thường xuyên sử dụng các loại nước uống dưới đây. Đảm bảo làn da có xấu xí cỡ nào cũng mau chóng thay đổi theo thời gian mà thôi.

Làn da chỉ có thể đẹp hơn nếu uống đủ 4 loại nước này

Trà xanh

Trà xanh là là loại chứa nhiều hàm lượng polyphenols. Chính hợp chất polyphenols dồi dào này sẽ chống lại các gốc tự do gây hại tế bào, chính vì thế nó luôn mang lại nhiều hiệu quả tốt cho da như chống tổn thương tế bào, phục hồi và tái tạo da trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra, trà xanh còn giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa da. Nên mỗi ngày bạn nên uống vài tách trà xanh là đủ để cảm nhận được làn da được trẻ hóa bạn nhé!

Nước chanh

Chanh là loại nguyên liệu phổ biến nhất và dễ tìm, được mọi người hay sử dụng để chế biến thanh nước uống giải khát hằng ngày.

Một trái chanh nhỏ, nhưng trong đó chứa lượng vitamin c dồi dào, rất phù hợp cho cơ thể. Chính nhờ hàm lượng vitamin C này đã giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra do tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, còn giúp da giảm được các đốm nâu, tàn nhang, nhanh lành sẹo nên bạn chắc chắn sẽ sỡ hữu một làn da sáng khỏe mịn màng.

Vì thế, mỗi ngày bạn nên tập quen với việc uống nước chanh để tăng cường hệ miễn dịch. Bạn có thể sử dụng nước chanh thay cho nước lọc hằng ngày cũng rất tốt cho cơ thể.

Nước dừa

Nước dừa là loại nước được rất nhiều người ưa chuộng, chúng có tính giải khát cao mà còn có nhiều dưỡng chất phù hợp tốt cho cơ thể.

Trong nước dừa còn có chứa hợp chất cytokine giúp thúc đẩy sự phát triển và phục hồi các tế bào nên quá trình tái tạo lớp da mới diễn ra nhanh hơn. Chính vì thế, loại nước thần kỳ này sẽ hô biến làn da bạn trở nên tươi trẻ, sáng mịn và tràn đầy sức sống hơn.

Hơn nữa, nước dừa còn giúp cung cấp thêm nước và thanh lọc cơ thể nên cũng có tác dụng thải độc da. Mỗi tuần bạn nên sử dụng khoảng 2 trái dừa là đủ bạn nhé!

Sữa đậu nành

Từ xưa đến nay, đậu nành luôn là loại nguyên liệu giúp chị em làm đẹp từ trong ra ngoài. Bởi trong đậu nành có chưa hàm lượng chất genistein, một chất có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, hợp chất isoflavone trong đậu nành còn có tác dụng cân bằng hormone estrogen giúp cải thiện nội tiết tố nữ tốt hơn nên làn da cũng căng mịn, mượt mà và tươi trẻ.

Ngoài genistein , thì trong đậu nành còn có chứa nhiều hàm lượng threonine, đây là một chất chống oxy hóa rất tốt nhờ tác dụng hỗ trợ hình thành collagen và elastin cho làn da.

Mỗi ngày, bạn hãy cung cấp cho cơ thể 1 ly sữa đậu nành vào mỗi buổi sáng để giúp cơ thể tiếp thêm năng lượng, giúp da săn chắc, mêm mịn. Đặc biệt, loại nguyên liệu này rất phù hợp cho người khô da, bởi đậu nành có tính dưỡng ẩm cao. 


Xem thêm:

Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét