Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Đi chơi noel với làn da rạng rỡ, trắng sáng

Noel sắp đến rồi, các bạn gái đã chuẩn bị gì cho làn da của mình chưa? Với làn da tươi tắn, rạng rỡ để đón noel là điều không còn gì bằng. Hãy để mình giúp các bạn thêm tự tin  đi chơi cùng người ấy nhé!

Đi chơi noel với làn da rạng rỡ, trắng sáng

Không có bạn gái nào lại không mình sở hữu một làn da luôn rạng rỡ cả, đặc biệt mùa noel này sẽ là ngày các bạn gái sẽ diện những bộ thời trang đẹp lộng lẫy để đi chơi cùng người ấy. Nhưng nếu làn da không được tươi tắn thì sẽ thiếu tự tin, gương mặt kem sắc sẽ lấn ác các bạn. Vì thế, ngày bây giờ hãy ghi chú lại những mẹo làm đẹp nhanh chóng mà mình chia sẻ dưới đây để lấy lại phong độ nào!

Mặt nạ chanh + sữa chua

Với 2 loại nguyên liệu này khi kết hợp với nhau sẽ cho ra kết quả vô cùng hiệu quả cho các bạn gái. Chanh có tính chất làm trắng da, giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, sữa chua giúp cải thiện làn da về độ đàn hồi và dưỡng ẩm, giúp da thêm trắng sáng mịn màng.

Bạn chỉ cần sử dụng 3 thìa sữa chua công với 3 giọt nước cốt chanh, trộn đều chúng để tạo thành hỗn hợp đông nhất. Sau đó đắp lến mặt khoảng 15 – 20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Sau khi rửa mặt xong, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình thêm phần mịn màng hơn bình thường. Áp dụng 3 lần/ tuần các bạn nhé! Đối với bạn nào có làn da đen sạm và sần sui, có thê sử dụng 4 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Mặt nạ mật ong + Nha đam

Đây là 2 nguyên liệu làm đẹp có một không hai về độ mượt da số 1, giúp các bạn nữ sỡ hữu 1 làn da đón Noel như ý muốn. Loại mặt nạ này rất phù hợp cho những bạn có làn da khô và nhạy cảm, không hề gây kích ứng da.

Bạn lấy một nhánh nha đam, tách lấy gel, hòa chung với 1 thìa mật ong. Khuấy đều để 2 nguyên liệu hòa và nhau, sau đó thoa trực tiếp lên mặt và giữ trong khoảng thời gian là 20 phút, rồi rửa lại với nước ấm để các lỗ chân lông được se khít bạn nhé!

Sau khi đắp mặt nạ này xong, bạn có thể kèm theo sau đó là một bước dưỡng ẩm da. Lúc này da sẽ dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất, giúp da mặt chỉ có thể đẹp hơn mỗi ngày mà thôi.

Mặt nạ cà chua  + Chanh dây

Có thể  ban sẽ rất nạc nhiên khi 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau. Nhưng đừng vội thắc mắc nhé! Vì trong chanh dây lại có chứa các dưỡng chất thiết yêu có lợi cho da, khi kết hợp với cà chua, chúng sẽ phát huy tác dụng nhiều hơn, giúp da bật tông và giữ cho da chắc khỏe, tươi tắn hơn.

Sử dụng 3 thìa nước ép cà chua và 3 thìa nước ép chanh dây, khuấy đều để 2 nguyên liệu này lẫn vào nhau. Đắp trực tiếp lên mặt và giữ trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm, sử dụng khăn bông mềm để lau sạch để tránh trường hợp làm tổn thương da.

Khi sử dụng loại mặt nạ này bạn cũng nên bào vệ da khi ra ngoài nắng, để tránh các tác động trực tiếp từ bên ngoài vào nhé! Giờ thì không lâu bạn sẽ sỡ hữu một làn da cực kỳ chắc khỏe và rạng rỡ để đón mùa Noel này rồi.

Chúc các bạn luôn đẹp và thành công nhé!

Xem thêm:

Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét