Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Chăm sóc da rạng rỡ chuẩn bị đón tết 2018

Tết tết càng đến gần, có mấy ai mà không muốn làn da của mình trở nên đẹp hơn, rạng rỡ hơn để đón một cái tết thật đẹp. Nếu muốn tránh tình trạng da xuống sắc và xỉn màu khi tết đến, bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện những cách dưới đây nhé!

Chăm sóc da rạng rỡ chuẩn bị đón tết 2018

Với những bí quyết dưỡng da bằng mặt nạ, sẽ là phương pháp giúp làn da được phục hồi toàn diện và nhanh chóng. Mặt nạ dưỡng da hiện nay đang được chị em sử dụng rất nhiều bởi tính tiện lợi mà hiệu quả thì cực kỳ tốt, các bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi và tận hưởng những phút giây thư giãn mát mẻ cùng với chiếc mặt nạ mát lạnh.

Với cách dưỡng da và chọn mặt nạ như thế nào? Mời các bạn cùng xem bài viết mình chia sẻ dưới đây nhé!

Mask sheet chăm sóc dành riêng cho từng loại da

Hiện nay trên thị trường được có rất nhiều loại mask sheet phù hợp cho từng vấn đề của da nhưng công dụng chủ yếu của mask sheet là cung cấp nước và giải tỏa áp lực cho da. Đặc điểm chung của những loại này đó là miếng cotton cực kỳ mỏng được thấm sẵn serum dưỡng da có tác dụng đặc trị riêng và phục hồi chuyên sâu cho da.

Bạn sẽ thấy tác dụng ngay khi sử dụng những loại mặt nạ này, vì chúng cung cấp những vitamin và khoáng chất thiết yếu cho da, giúp da tái tạo, phục hồi nhanh chóng.

Hơn nữa, hiện nay những loại mask sheet luôn được nhà sản xuất thêm vào thành phần Hyaluronic có tác dụng siêu cấp nước nhằm mục đích đem lại một làn da căng mọng, đủ độ ẩm. Chính vì thế, đây là điều giúp các bạn gái có một làn da căn mọng, sáng rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

Mặt nạ đất sét

Đây là loại mặt nạ rất phù hợp với những bạn có làn da dầu, mỗi tuần nên sử dụng 2 – 3 lần sẽ mang lại hiệu quả cao. Mặt nạ đất sét có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, cuốn đi tất cả bã nhờn hay bụi bẩn tích tụ lại sau một ngày làm việc, hơn nữa chúng còn giúp da đỡ căng thằng và mệt mỏi.

Ngoài ra, nếu sử dụng mặt nạ đất sét công thêm với một vài giọt tinh dầu như bạc hà, trà xanh sẽ giúp da đánh bay được các vấn đề liên quan về mụn.

Khi đắp mặt nạ, các chị em phải luôn để ý đến vùng chữ T – nơi tập trung nhiều mụn và tiết nhiều bã nhờn nhất. Các nàng cũng co thể kết hợp mặt nạ lột mụn cho những vùng có quá nhiều mụn đầu đen và mụn cám nhưng nhớ giữ khô ráo để sản phẩm lột phát huy tác dụng nhé.

Mặt nạ từ thiên nhiên ngay tại nhà

Các nàng có thể sử dụng và biến tấu đủ loại mặt nạ ngay tại nhà theo sở thích của mình. Có thể kết hợp các loại bột từ thiên nhiên như bột nghệ, bột trà xanh, bột đậu đen… kết hợp cùng với sữa chua để cho ra loại mặt nạ đặc biệt với  công dụng trị mụn và dưỡng da.

Hoặc siêng hơn chút thì các bạn có thể sử dụng 1 số loại trái cây như bơ, đu đủ, chuối, dâu tây kết hợp với một ít mật ong rồi đắp lên mặt để thư giãn.

Với những loại mặt nạ này, bạn sẽ thấy được kết quả rất nhanh. Chính vì thế, đây là điều cần thiết dành cho các bạn gái muốn có một cái tết với làn da trắng sáng rạng rỡ. Hãy bắt tay dưỡng da ngày hôm nay nhé!

Xem thêm:


Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét