Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Những loại quả vô cùng tốt cho cô nàng da khô vào mùa đông

Những bạn gái sỡ hữu một làn da khô thường rất khó chịu khi đông đến, bởi nó khiến làn da trở nên bong tróc, nứt nẻ. Vậy thì còn không nhanh tay ghi lại những loại trái cây dưới đây để đi ra chợ mua ngay về nào! 

Những loại quả vô cùng tốt cho cô nàng da khô vào mùa đông

Dưới đây mình chia sẻ một số loại trái cây rất tốt cho những bạn gái da khô, đặc biệt vào mùa đông, giúp bổ sung lượng nước thiếu hằng ngày, dưỡng ẩm và làm căn mịn da.

1. Quả dừa

Dừa là một loại trái chứa nước nhiều nhất so với các loại khác, theo nguyên cứu cho thấy nó chiểm khoảng 98% nước, cực kỳ tốt cho làn da. Vào mùa đông, làn da khô rất dễ bị mất nước, khiến làn da thiếu sức sống, nên dừa sẽ là loại trái cây số 1 giành cho bạn.

Thông thường vào mùa đông, các bạn thường có thói quen ít uống nước bởi do độ lạnh của môi trường ảnh hưởng. Những chỉ cần mỗi sáng bạn bổ sung một ly nước dừa tươi, lượng nước trong trái dừa sẽ bổ sung phần thiếu còn lại của bạn, giúp da bạn luôn căn mịn và sáng khỏe mỗi ngày.

Ngoài ra, trong dừa  còn chứa cytokinin - thành phần chống lại sự lão hóa của da. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên thoa nước dừa cùng với ít nước chanh lên da, độ đàn hồi sẽ được tăng cường đồng thời giảm dần tỉ lệ lão hoá.

2. Quả dưa hấu

Dưa hấu là loại trái cây được xếp thứ 2 trong những loại trái cấy chứa nước! Thật không thể nào không nhắc đến loại trái cây này trong danh sách những loại thực phẩm tốt cho làn da. Với lượng nước chứa trong mình chiếm đến 92%, chúng sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho vẻ ngoài luôn tươi mới.

Theo nguyên cứu của một số chuyên gia cho thấy, ăn dưa đều dặn mỗi ngày giúp hệ thần kinh hoạt động tốt, giảm hẳn mụn trứng cá sau 2 tháng sử dụng. Điều đặc biệt hơn nữa, hàm lượng vitamin C trong dưa hấu dồi dào nên sẽ hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả.

3. Quả dâu tây

Dâu tây chiếm hơn 92% nước, nên đây cũng được xem là một trong những thực phẩm tốt cho cơ thể ở việc cung cấp nước. Bên cạnh đó, trong dâu còn chứa nhiều chất xơ, vitamin C, A, ít calo và không chứa chất béo.

Mỗi ngày bạn chỉ cần nạp vào cơ thể khoảng 200g dâu tươi thì không chỉ giúp da giữ nước trong mùa đông để có được làn da căn mịn, mà còn giúp giảm cân hiệu quả an toàn tuyệt đối.

4. Quả bưởi

Bưởi là một loại trái cây không thể thiếu trong các phương pháp làm đẹp của chị em phụ nữ. Với sức chứa đến 91% nước,  giàu vitamin C, cung cấp độ ẩm và bù nước cho làn da của bạn. Cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Hằng ngày, hãy bổ sung vào thực đơn ăn uống của bạn 1 trái bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi để giúp da bạn chống lại những vấn đề về nứt nẻ da do mùa đông.

5. Quả ổi

Ổi trước giờ luôn là loại trái cây giúp chị em giảm cân hiệu quả, mà còn giúp chị em có một làn da đẹp không tỳ vết, ngăn ngừa lão hóa.

Hơn nữa, trong ổi chứa 85% nước, đặc biệt tốt cho những ngày đông. Hãy nhớ bổ sung thêm ổi và thực đơn hằng ngày nhé!

6. Quả lựu

Lựu có thành phần chủ yếu là nước và vitamin C, có tác dụng làm trắng và tái tạo da, bổ sung nước hiệu quả cho cơ thể vào này đông. Lựu còn giúp thông thoáng lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa da.

7. Quả chuối

Chuối tuy không chứa nhiều nước như những loại nguyên liệu kê trên, nhưng trong chuối lại có kali, là một thành phần giúp dưỡng ẩm, cân bằng lượng nước nạp vào cơ thể. Đồng thời, vitamin E và C trong chuối giúp sáng và mịn da.

Mỗi ngày bạn hay nạp cho cơ thể 2 trái chuối, sáng và chiều để giúp da nhanh chóng lấy lại nét đẹp ngày đông bạn nhé! 



Xem thêm:




Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét