Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Những lợi ích mà bạn cần biết về loại mặt nạ sữa tươi và cà chua

Bạn không cần phải bỏ khá nhiều thời gian và tiền bạc để đến spa chăm sóc da hay trị mụ thâm. Vì ngay tại đây, các bạn sẽ biết được loại mặt nạ thần thánh này sẽ giúp được gì cho bạn nhé! 

Những lợi ích mà bạn cần biết về loại mặt nạ sữa tươi và cà chua

Các bạn đều biết, sữa tươi và cà chua là 2 nguyên liệu rất phổ biến vì tính dễ sử dụng, chúng có thể có mặt trong các thức uống sinh tố thơm ngon bổ dưỡng, chăm sóc sức khỏe vô cùng tốt. Ngoài ra, bạn đừng quên là nó cũng có những lợi ích làm đẹp vô cùng hấp dẫn và giá thành thì không hề cáo, vừa tự nhiên vừa rẻ! tại sao phải từ chối!

Sau đây, mình sẽ nói về những lợi ích làm đẹp từ 2 loại nguyên liệu này! Cùng tìm hiểu nhé!

Xóa thâm mụn

Thâm là vấn đề rất thường gặp ở các bạn gái tuổi dậy thì, bởi sau khi mụn ra đi, luôn để lại vết thâm, vết thâm sẫm màu hay nhạt là do cách bạn chăm sóc da trước đó. Tuy không còn khó chịu như lúc bị mụn, nhưng nó lại gây cho bạn cảm giác thiếu tự tin vì tính mất thẩm mỹ.

Vì thế, nếu kiên trì đắp mặt nạ từ 2 loại nguyên liệu này mỗi tuần 2 lần, vết thâm do mụn sẽ nhanh chóng thay đổi, và đồng thời làm cho làn da của bạn trở nên đều màu hơn.

Dưỡng trắng da

Nhờ có hàm lượng vitamin c, A và các chất chống ô xy hóa,… mà sữa tười và cà chua có thể giúp ức chế hình thành các sắc tố melanin, dưỡng da trắng hồng theo từng ngày.

Ngoài ra, nếu da bạn bị cháy nắng, đây sẽ là 2 nguyên liệu hỗ trợ chống cháy nắng cấp tốc mà hiệu quả nhất.

Chống khô da

Da khô cỡ nào cũng sớm cải thiện lại như bình thường nếu áp dụng loại mặt nạ cà chua và sữa tươi.

Các tín đồ làm đẹp chắc hẳn đã biết công dụng tuyệt vời của sữ tươi chính là khả năng dương ẩm ưu việt, cung cấp độ ẩm tức thời, giúp da trở nên mềm mại, không còn thô ráp sần sùi nữa. Chính vì thế, vào mùa đông hy ngồi trong văn phòng đầy máy lạnh, bạn hãy thường xuyên đắp mặt nạ này thường xuyên để giúp da cải thiện hơn nhé!

Trẻ hóa da

Mặt nạ sữa tươi và cà chua với hàm lượng vitamin C, vitamin C, chất dưỡng ẩm cùng hàng loạt chất chống ô xy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại gốc tự do, bảo vệ da khỏi tác hại xấu từ môi trường, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa.

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ sữa tươi và cà chua: Trộn đều 3 thìa sữa tươi không đường và 3 thìa nước ép cà rốt. Rửa mặt sạch rồi dùng bông tẩy trang thấm dung dịch này thoa khắp mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Thư giãn khoảng 20 phút rồi vệ sinh lại bằng nước ấm. Mỗi tuần áp dụng 2 - 3 lần vào buổi tối trước lúc đi ngủ.

Ngăn ngừa mụn

Hỗn hợp sữa tươi và cà chua giúp tăng cường sức đề kháng, chống vi khuẩn, giảm sưng viêm, hạn chế bã nhờn điều tiết nhờ vậy mà giúp loại bỏ những nốt mụn.

Dù mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn mủ thì công thức này đều mang lại tác dụng hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó, sữa tươi và cà chua còn ngăn ngừa mụn rất tối ưu, phục hồi da hư tổn sau khi bị mụn, tái tạo bề mặt mịn màng hơn.


Hãy kiên trì áp dụng 2 – 3 lần mỗi tuần, mụn sẽ tự động biến mất và hoàn toàn không để lại viết thâm. Thê thì bạn có thể an tâm hơn và sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng nhé!

Xem thêm:


Tác Giả : Fern

Pellentesque penatibus, sed rutrum viverra quisque pede, mauris commodo sodales enim porttitor. Magna convallis mi mollis, neque nostra mi vel volutpat lacinia, vitae blandit est, bibendum vel ut. Congue ultricies, libero velit amet magna erat. Orci in, eleifend venenatis lacus.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét